Pages

Monday, July 20, 2020

"มิน" เผยสาเหตุที่รัก "โอ๊ต" เพราะเหมือนพ่อ เป็นคนดีขยันทำงานและรักครอบครัว - ไทยรัฐ

beritaterikat.blogspot.com

นานๆจะได้เห็นความหวานแบบจัดเต็มของนางเอก มิน พีชญา วัฒนามนตรี ที่ทุ่มจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่มนักธุรกิจ โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม ชวนกันไปดินเนอร์ 2 คน ถึงจะดูเรียบง่ายแต่อบอวลไปด้วยความโรแมนติก มิน เผยเรื่องวันเกิดและความประทับใจที่มีต่อ โอ๊ต

เริ่มจาก “วันเกิดพี่โอ๊ตปีนี้เน้นความเรียบง่ายค่ะ คือมินเองเป็นคนทำเซอร์ไพรส์ไม่เก่งเลย ทำอะไรให้กี่ครั้ง พี่โอ๊ตก็จะจับได้ โป๊ะแตกตลอด (หัวเราะ) ครั้งนี้มินก็บอกเค้าไปตรงๆ เลยว่าจะชวนไปทานข้าววันเกิด พี่โอ๊ตอยากชวนเพื่อนๆที่สนิทไปด้วยมั้ย แต่เค้าก็บอกว่าไม่เป็นไรเอาง่ายๆ แค่มีเราสองคนก็พอแล้ว กว่าจะคิวลงตัววางแผนมากว่า 2 อาทิตย์ บรรยากาศก็ไม่มีอะไรมาก มินก็เลือกร้านอาหารที่พี่โอ๊ตเค้าชอบ แล้วก็มีลูกโป่ง มีจัดเตรียมอะไรเล็กๆน้อยๆ ให้ดูมีความพิเศษมากกว่าการที่เราไปทานข้าวกันปกติ ส่วนของขวัญวันเกิดมินก็ถามพี่โอ๊ตเค้านะคะว่าอยากได้อะไร เพราะเราก็คิดไม่ออก เค้าก็มีทุกอย่างแล้ว ก็เลยเลือกของสิ่งนึงให้เค้าค่ะ ซึ่งก็ถูกใจพี่โอ๊ตนะคะ แต่ขอไม่บอกนะว่าเป็นอะไร ขอรู้กันแค่สองคนดีกว่า”

คู่เราโรแมนติกมั้ย?

“โรแมนติกนะคะ พี่โอ๊ตเป็นคนสม่ำเสมอและให้ความสำคัญกับมินและครอบครัวมาก”

รักหวาน 4 ปีกว่าแล้ววางแผนอนาคตรึยัง?

“ยังไม่ได้คิดถึงขั้นนั้นเลยค่ะ เพราะแค่ความรักทุกวันนี้มีความสุข ต่างฝ่ายต่างดูแล เป็นห่วงเป็นใย คอยให้คำปรึกษากันในแต่ละวัน แค่นี้มินว่ามันก็มีความสุขมากแล้วค่ะ ส่วนจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ยังไม่รู้ แต่ถ้ามีรับรองจะบอกแน่นอน”

จากที่ศึกษากันมา เคยมีช่วงแรกๆที่ยังไม่มั่นใจในตัวเค้ามั้ย?

“มันอาจจะไม่ได้เรียกว่าไม่มั่นใจแต่การคบใครสักคนเราก็ต้องใช้เวลาดูว่า เค้าจะเสมอต้นเสมอปลายรึเปล่า ซึ่งที่ผ่านมา 4 ปีกว่าพี่โอ๊ตเค้าก็เป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลายตลอด ไม่ว่าจะเรื่องการกระทำทั้งกับเราและครอบครัว ลักษณะชีวิตของเค้า คือพี่โอ๊ตดูแลมินดีมาก เค้าไม่เคยเปลี่ยนไปเลยตั้งแต่วันแรกที่คบกันมาจนถึงวันนี้”

แล้วอะไรที่ทำให้ประทับใจผู้ชายคนนี้มากๆ?

“พี่โอ๊ตเค้าน่ารักมาก เค้าดูแลมิน ดูแลครอบครัวมินดีตลอด คือเราประทับใจเค้าในทุกๆเรื่อง เค้าจะสามารถให้คำปรึกษาและให้กำลังใจเราได้ทุกเรื่องและเสมอ เค้าจะอยู่เคียงข้างเราตลอดไม่ว่าตอนไหน ช่วยเราได้ทุกเรื่อง อีกอย่างเค้าไม่เคยลืมวันสำคัญของเราและครอบครัวเราเลยสักครั้งค่ะ” มินเป็นคนรักพ่อแม่ การจะคบหนุ่มสักคนคงอยากให้ดีเหมือนคุณพ่อ

แล้วหนุ่มคนนี้อบอุ่นหรือมีอะไรที่คล้ายคุณพ่อเรามั้ย ถึงได้ประทับใจในตัวเค้า?

“พี่โอ๊ตเป็นผู้ชายที่ขยันทำงานมาก พี่โอ๊ตรักครอบครัวมาก ซึ่งเหมือนป๊ากับมินเลย ป๊ากับมินขยันทำงานมาก แล้วพี่โอ๊ตก็เป็นคนที่ชอบทำงานมาก แทบจะไม่มีวันหยุดเลย เราก็เลยมีนิสัยที่คล้ายๆป๊าเหมือนกัน”

แล้วคุณพ่อมินขึ้นชื่อว่าหวงลูก กว่าโอ๊ตจะผ่านด่านคุณพ่อมาได้ เป็นอย่างไรบ้าง?

“มันไม่ได้เรียกว่ายากหรือง่าย แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลา ครอบครัวเค้าก็ต้องดูทุกอย่างของเราเหมือนกัน พี่โอ๊ตเค้าก็เข้าตามตรอกออกตามประตู แล้วก็มีไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ให้ป๊าได้เห็นว่าเค้าเป็นคนขยันเอาการเอางานและก็ส่งเสริมกับมิน นี่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ครอบครัวเราประทับใจในตัวเค้า คุณโอ๊ตเค้าเป็นผู้ชายที่ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายค่ะ ทั้งป๊าและแม่ก็ไม่ได้มีสเปกอะไรมากมาย ขอให้เค้ารักมินและก็เป็นคนดีแค่นี้ป๊าและแม่ก็โอเคแล้ว”

ความสัมพันธ์ครั้งนี้เป็นแบบไหน?

“จริงๆเป็นเพื่อนคู่คิด และเป็นคู่ใจด้วยมั้ย (หัวเราะ) พี่โอ๊ตให้คำปรึกษาทุกด้าน เรื่องธุรกิจ ชีวิตส่วนตัว การงาน ครอบครัวทุกอย่าง เหมือนเป็นเพื่อนคู่คิดให้กับมินที่ดีจริงๆค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


July 21, 2020 at 08:01AM
https://ift.tt/39fBrZ6

"มิน" เผยสาเหตุที่รัก "โอ๊ต" เพราะเหมือนพ่อ เป็นคนดีขยันทำงานและรักครอบครัว - ไทยรัฐ
https://ift.tt/36Hzof2
Home To Blog

No comments:

Post a Comment