Pages

Thursday, August 13, 2020

เรื่องมันเป็นแบบนี้! "โรบินสัน" เผยสาเหตุหงส์แดงล้มดีล "เลวิส" - Sanook

beritaterikat.blogspot.com

พอล โรบินสัน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ออกมาวิเคราะห์ถึงสาเหตุที่ นอริช ซิตี้ ไม่ยอมขาย จามาล เลวิส ให้กับ ลิเวอร์พูล จนทำให้หงส์แดงต้องหันไปเซ็นสัญญากับ คอสตาส ซิมิคาส แบ็กชาวกรีซมาร่วมทีมแทน ตามรายงานจาก ฟุตบอลอินไซเดอร์

มีรายงานก่อนหน้านี้ว่า เดอะ เรดส์ ยื่นข้อเสนอขอซื้อแบ็กซ้ายของทีมเจ้านกขมิ้นไปที่ 10 ล้านปอนด์ แต่โดนปฏิเสธกลับมาโดยพวกเขาต้องการเงิน 20 ล้านปอนด์ในดีลนี้

หลังจากนั้นไม่นาน ลิเวอร์พูลได้หันไปเซ็นสัญญากับ ซิมิคาส ฟูลแบ็กของโอลิมเปียกอส ด้วยค่าตัวที่ถูกกว่าเพียง 11.75 ล้านปอนด์ ซึ่งในเรื่องนี้ โรบินสันได้ให้สัมภาษณ์กับทางฟุตบอลอินไซเดอร์ ว่า

"ทุกสโมสรมีราคาค่าตัวของนักเตะที่พวกเขาตั้งเอาไว้แล้ว ถ้านอริชรู้สึกว่าไม่เห็นด้วยกับราคาที่ลิเวอร์พูลเสนอมาพวกเขาก็มีศักยภาพทางการเงินที่ดีพอที่จะเก็บผู้เล่นไว้ใช้งานต่อไปได้"

"นอริชได้เงินจากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก และไม่ได้ใช้เงินมากมายในการเสริมทัพ ดังนั้น พวกเขาจึงไม่ได้เดือดร้อนอะไรและไม่จำเป็นต้องขายนักเตะให้ทีมอื่น ซึ่งผมแน่ใจว่านี่คือเหตุผลของพวกเขา"

"มันยังเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็นลิเวอร์พูลไม่ยอมจ่ายเงิน 20 ล้านปอนด์ทั้งๆที่สามารถทำได้ พวกเขาประเมินเรื่องนี้ตามความเป็นจริงและยกเลิกการซื้อขายเพราะคิดว่าราคานี้แพงเกินไป ซึ่งคุณไม่ค่อยได้เห็นเรื่องแบบนี้บ่อยนัก" โรบินสัน กล่าว

Let's block ads! (Why?)


August 13, 2020 at 01:44PM
https://ift.tt/30SnfTu

เรื่องมันเป็นแบบนี้! "โรบินสัน" เผยสาเหตุหงส์แดงล้มดีล "เลวิส" - Sanook
https://ift.tt/36Hzof2
Home To Blog

No comments:

Post a Comment