Pages

Wednesday, September 2, 2020

พ่อแม่ น้องครีม ลั่นไม่เผาศพจนกว่าจะรู้สาเหตุ - ถามหาความรับผิดชอบ ปมฉีดวัคซีนมะเร็งปากมดลูกดับ - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

beritaterikat.blogspot.com

พ่อแม่ 'น้องครีม' ลั่นไม่เผาศพจนกว่าจะรู้สาเหตุ - ถามหาความรับผิดชอบ ปมฉีดวัคซีนมะเร็งปากมดลูกดับ

 

จากกรณีที่วานี้ (2 ก.ย.) พ่อแม่ของน้องครีม ด.ญ.วัย 11 ปี ที่เสียชีวิตหลังจากฉีดวัคซีนมะเร็งปากมดลูก ได้เปิใจในรายการโหนกระแส โดยคุณแม่ของน้องครีมยืนยันว่า ลูกสาวไม่ได้มีอาการป่วยเลยก่อนที่จะไปโรงเรียน หลังจากนั้นได้ไปฉีดวัคซีน แต่หลังจาดนั้นลูกมีอาการจุกอก ไม่สามารถทานอาหารได้ พร้อมมีการอาเจียนออกมา ตนจึงให้ลูกกินยาพารา และนอนพัก 

 

จากนั้นเช้าวันรุ่งขึ้นเป็นวันเสาร์ ลูกสาวอยากไปโรงเรียนเพื่อเรียนชดเชย ตนจึงถามว่าไปไหวหรือไม่ แต่ลูกสาวบอกว่าไหว ตนจึงไปส่งตอน 7 โมงเช้า จตากนั้น ช่วง 10 โมงเช้า ครูได้พามาส่งที่บ้าน บอกว่าลูกสาวของตนเริ่มมีอาการหนักขึ้น หน้าซีด  ตนจึงรับลูกสาวกลับมานอนกินยา แต่ลูกสาวก็ไม่มีอาการดีขึ้น พอช่วงเที่ยงเห็นอาการไม่ดีขึ้น จึงพาน้องครีมไปหาหมอที่โรงพยาบาล แต่กลับไม่ตรวจละเอียด บอกเพียงว่าลูกสาว ไม่ได้เป็นไข้เลือดออกให้กลับบ้านได้ น้องครีมกลับมาที่บ้าน ทานข้าวไม่ค่อยได้ทานโจ๊ก และทานยาหลับไป พอเที่ยงคืนน้องมีการอาเจียนอย่างรุนแรงจนเป็นลม ระหว่างพาลูกสาวส่งโรงพยาบาลมหาราช ลูกสาวได้จากไปช่วงเวลาประมาณ ช่วงตี 2

 

จากการถามเพื่อนๆ ของน้องครีมทราบว่า พอช่วงพักกลางวันน้องครีมนอนหลับพักผ่อนไปพอตื่นขึ้นเพื่อนทักว่าน้องตัวร้อนเหมือนจะเป็นไข้ พอช่วงเวลาบ่าย 2 โมง ทางโรงเรียนมีหมอมาฉีดวัคซีน มะเร็งปากมดลูก ให้เด็กนักเรียน น้องครีมจึงไปต่อแถวเพื่อรอฉีด แต่ทางโรงเรียนและหมอ ไม่มีการตรวจวัดไข้เด็กก่อนฉีดยา จนลูกตนเกิดอาการ เป็นไข้แน่นอก น้องครีมทานยาลดไข้และนอนหลับไป 

ทำให้ขณะนี้ทางครอบครัวข้องใจเป็นอย่างมากว่า ทำไมไม่มีการตรวจวัดไข้ก่อน ทั้งที่เพื่อนๆ บอกว่าลูกตัวรอ้นมาก 

 

ล่าสุดวันที่ 2 ก.ย. นายสุรพจน์ สุขจะ หรือพ่อเก่ง อายุ 32 ปี  เผยถึงความคืบหน้าของคดีว่า ขณะนี้ทุกอย่างอยู่ในระหว่างการสอบสวนของคดี ต้องรอผลการชันสูตรอีก 20-30 วัน และยืนยันว่าจะไม่เผาศพลูกสาว จนกว่าทุกอย่างจะกระจ่าง ทั้งนี้ยังไม่ไเรียกร้องให้มีผู้รับผิดชอบ 

 

ส่วนการนัดเจรจากับทางโรงพยาบาลในวันพรุ่งนี้ (3 ก.ย.) นั้นคิดว่าไม่น่าจะมีผลอะไร เพราะตนและครอบครัวอยากรู้สาเหตุการเสียชีวิตของลูก อยากคุยกับโรงเรียน คนฉีดวัคซีน และหมอที่รักษาลูก เพราะอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น  ที่ผ่านมาไม่เคยมาพูดคุยกันตรงๆ 

 

 

 

 

 

 

Let's block ads! (Why?)


September 02, 2020 at 11:43AM
https://ift.tt/3bmD7AY

พ่อแม่ น้องครีม ลั่นไม่เผาศพจนกว่าจะรู้สาเหตุ - ถามหาความรับผิดชอบ ปมฉีดวัคซีนมะเร็งปากมดลูกดับ - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
https://ift.tt/36Hzof2
Home To Blog

No comments:

Post a Comment