Pages

Thursday, August 13, 2020

กัน นภัทร ปัดตอบสาเหตุเลิก มารี ยันไม่เกี่ยวกับเรื่องครอบครัว แต่พยายามเต็มที่ทั้งสองฝ่ายแล้ว - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

beritaterikat.blogspot.com

14 ส.ค. 2563
16 ครั้ง

จากกรณีคู่รักของกัน นภัทร กับมารี เบิร์นเนอร์ ที่สุดท้ายตอนนี้ความรักก็เดินทางมาถึงทางตันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังรักๆ เลิกๆ กันมาถึง 2 ครั้ง  โดยก่อนหน้านี้ มารี ก็ได้ออกมาโพสต์บอกว่า “อยากขอโทษและขอบคุณทุกคนที่เชียร์ แต่เต็มที่ของเรามันได้แค่นี้ ไม่มีใครอยากผิดหวังเรื่องความรัก แต่เราควบคุมมุมมองและการกระทำของคนอื่นไม่ได้ สุดท้ายต้องยอมรับความจริง ขออนุญาตเอาตัวเองออกมาจากจุดที่เจ็บด้วยการ Move On”

 

 

ขณะที่ฝั่งของกัน นภัทร เมื่อวันที่ (12 ส.ค.63) ก็ควงคุณแม่มาร่วมงานวันแม่ที่สยามพารากอน และได้ถือโอกาสเปิดใจถึงเรื่องความรักที่จบลง โดยกันไม่ขอบอกถึงเหตุผลที่ต้องเลิกรากัน แต่ยอมรับว่าเป็นปัญหาเดิมที่ทำให้ต้องเลิกกันเมื่อครั้งที่แล้ว ที่ผ่านมาได้สู้กันมาตลอด แต่สุดท้ายก็ไปต่อไม่ได้

 

 

ส่วนที่หลายกระแสพุ่งไปที่ประเด็นเรื่องที่ครอบครัวของกันไม่ปลื้มมารีนั้น กันยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับครอบครัวเลย และไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สามด้วย ซึ่งยอมรับว่าได้คุยกับครอบครัวแล้วว่าข่าวที่เกิดขึ้นอาจจะส่งผลกระทบต่อครอบครัวด้วย แต่แม่ก็ก็บอกว่าไม่เป็นไร อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ซึ่งกันบอกว่าสงสารแม่เหมือนกัน ก็ได้แต่บอกแม่ว่าไม่ต้องไปอ่านคอมเม้นต์ต่างๆ นะ ให้ใช้ชีวิตปกติไป

 

 

ทั้งนี้ความรักครั้งนี้ทั้งตัวเองและมารีเต็มที่กันมากๆ เพราะทั้งสองคนเหมือนมาจากคนละโลก ต่างกันมาก แต่สุดท้ายก็ได้แค่นี้ พร้อมยอมรับว่าอาการน้ำตาซึมว่าเสียใจมากๆ และสารภาพว่าก็เสียน้ำตาเหมือนกัน

 

 

ส่วนโอกาสจะกลับมาคืนดีกันอีกรอบไหมนั้น กันบอกเลยว่าครั้งนี้คงไม่ได้กลับไปแล้ว เพราะเต็มที่กันแล้วจริงๆ คิดว่าฟ้าคงกำหนดให้มาคู่กัน แต่ตนเองก็คงผิดที่สู้ไม่พอ แม้ที่ผ่านมาตนเองจะสู้เต็มที่แล้วก็ตาม ซึ่งหลังจากให้สัมภาษณ์จบกันก็ได้เดินไปกอดแม่แล้วก็ร้องไห้ด้วย

Let's block ads! (Why?)


August 13, 2020 at 11:52AM
https://ift.tt/3avzQPG

กัน นภัทร ปัดตอบสาเหตุเลิก มารี ยันไม่เกี่ยวกับเรื่องครอบครัว แต่พยายามเต็มที่ทั้งสองฝ่ายแล้ว - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
https://ift.tt/36Hzof2
Home To Blog

No comments:

Post a Comment